องค์การบริหารส่วนตำบลละเวี้ย
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ติดต่อเรา
e-Service
ขั้นตอนการใช้บริการ E-Service
ลงนามถวายพระพร
ITA
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือนมีนาคม 2567
รายละเอียด
04 เมษายน 2567
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือนมีนาคม 2567
เกี่ยวกับหน่วยงาน
- ประวัติความเป็นมา
- สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ
- นโยบายการบริหารงาน
- ข้อบัญญัติ
- คู่มือประชาชน
- แผนอัตรากำลัง
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- แบบเปิดเผยข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานการเงินประจำปี
- รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ( LPA)
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างองค์กร
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
การบริหารงานและงบประมาณ
07แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13 E-Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
O26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
029 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
วีดีทัศน์ แนะนำ อบต.
จำนวนผู้เข้าชม
3
1
5
6
5
9
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
271
302
1890
292127
8660
10830
315659
Your IP: 162.158.190.88
2024-11-21 10:26
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือนมีนาคม 2567